Millionaire’s Flapjacks

Sikat na “sweets” daw ito sa UK. Bi-nake ito nung bisita naming Briton nung birthday nya. Kung mahilig ka sa matatamis na katulad ko, swak na swak sa panlasa mo ito. May tsokolate, caramel (parang yema) at yung bread nya sa ilalim. Kayalang pagkatapos kong kumain nito (naka tatlo ako) ansakit sa ulo hindi ko alam kung sa sobrang tamis ba na yung huling subo ko eh nilunod ko na sa isang basong tubig. Anyway, kasama ito sa plano kong kasunod na lutuin, kailangan ko lang nga mga titikim. Hihihi! 🙂

7 thoughts on “Millionaire’s Flapjacks

Leave a Reply

